Thursday, February 13, 2014

Valentines day tagalog pick-up lines



3 red roses ka ba? kasi I LOVE YOU eh.

Chocolate ka ba? kasi ang tamis ng NGITI mo eh.

OK lang na Mahilo ako basta sa'yo lang IIKOT ang mundo ko.

PEDICAB ka ba? PEDI-CABang i-date ngayong valentines day?

alam mo ba na MATATAKOTIN ako? kasi takot ako na MAWALA KA.

sana isang pares na tsinelas na lang tayong dalawa para kapag nawala ang isa hindi na pwedeng ipares sa iba dahil HINDI NA BAGAY.

Panganib ka ba? kasi bumibilis ang tibok ng puso ko pag andyan ka.

Ihi ka ba? kinikilig kasi ako pag dumarating ka.

Kutsara ka ba? napapanganga kasi ako pag palapit ka na.

sana DAMIT na lang ako, para i try mo kung BAGAY ako sayo.

May sira at ang relo ko kasi humihinto ang oras pag kasama kita.

pwede mo akong kasuhan sa kahit anong kasalanan, makulong lang ako sa puso mo

pwede bang tumingin ka sakin kapag naka tingin ako sayo? para may pagtingin tayo sa isa't isa.

Punta tayo sa Home for the Aged. Kasi, gusto kong tumanda kasama ka eh.

SOGO ka ba? kasi your So Clean and So Good. haha

No comments:

Post a Comment