Monday, February 24, 2014

Got to believe - Joaquin and Chichay Quotes

Ayoko ng mawala sa tabi mo. Malay mo, eto na pala ang huling sandali nating dalawa.." -Joaquin

"Pare pasensya na. May nagmamay-ari na ng puso niya." -Joaquin

"Wag mo akong maliitin, lalong-lalo wag mo akong huhusghan dahil hindi mo ako kilala." -Joaquin

"Pagmamahalang 'now and forever'.. " -Mama Bear

"Kahit magrebelde ang mga robots at tumigil ang ikot ng mundo hindi ako titigil na mahalin ka.." -Joaquin

"May mga bagay tayo na hindi natin nakikita, hanggang di natin pinaniniwalaan." -Chichay

"Mahal ko siya at wala akong gagawin para masktan siya, lalong lalo na ang paiyakin siya." -Joaquin

"Sasaktan ko yung taong walang ginawa kundi mahalin ako. Tinalikuran niya ang lahat para maging parte ng mundo ko" -Chichay

"Do you really think na ang love ay isang fairytale?" -Amanda

"Dumating na ang panahon mong magmahal at mahalin ng taong mahal mo." Lolo Isko

"Kahit yata tostado utak nun. Ikaw pa rin ang tinitibok ng puso niya" -Patricia

"May isang bagay na dapat wala kang options. LOVE." Ryan/Joaquin

"Paano ko ipapakilala ang taong nanakit sa kanya.." -Chichay

"Pinagtagpo talaga tayo ng Universe." -Ryan/Joaquin

"Walang imposible sa taong nagmamahal.." -Chichay

"Sana nandito ka rin. Sana kasama kita. Sana nakikita mo rin tong nakikita ko ngayon..." -Chichay
ipapakita mo sa kin yung mga planets, yung mga stars, at kung gano kalaki yung universe. At sabi mo pa nga, sasabihin mo sa kin ”Kita mo Chichay? Sa nilawak-lawak ng mundo, pinagtagpo pa rin tayong dalawa para sa isa’t isa.” Di ba best date ever?” I will never forget, Joaquin. - Chichay

“Si Ryan baka hindi, pero si Joaquin, oo. Nagawa mo yun. At tama ka, napakalaki ng kalawakan, pero lagi pa rin tayong pinagtatagpong dalawa. -Chichay

"Kung dumating ang panahon na magkita tayo. Sanamaunawaan mo ang desisyon ko.." -Chichay

"You're not just a very talented person. You're very very likeable." -Ryan/Joaquin

"Kahit nakakalimot ang isip, nakakaalala ang puso." -Ethel

"Kahit anong layo ko, may pagkakataong pinaglalapit kami ng tadhana." -Chichay

"Hindi nawawala ang moon. Hindi mo siya nakikita parati pero nandiyan lang siya.." -Chichay

"Parang ikaw, hindi ka pa rin sumusuko. Nasa puso't isipan mo pa rin siya." -Pedro

"Lintek na universe 'yan, kay lawak-lawak ng mundo diyan pa kayo nagkatagpo." -Papa Bear

"Sana kung nasaan ka man ngayon. maramdaman mo palagi ang pagamamahal ko na kailanman hindi mawawala.." -Chichay

"I'm sorry Alex but I think I'm attracted to Cristina." -Ryan/Joaquin

"Hindi naman po kasi yun ang kinakainis ko eh.. . Ayoko siyang umalis.." -Ryan/Joaquin

"Nag-init kasi ulo ko kay Cristina, kaya kay Alex ko naibuhos." -Ryan/Joaquin

"Wala akong alam sa art, pero 'yung nararamdaman ko, hindi ko gusto" -Ryan/Joaquin

"Dito siya dinala ng Universe.." -Chichay

"Wag 'paalam'. Kasi pag paalam Parang di na magkikita eh. Dapat 'hanggang sa muli'.. -Joaquin

No comments:

Post a Comment