Wednesday, February 19, 2014

Pinoy-Tagalog jokes collection 001







KAMATAYAN:Pedro kukunin na kita.

PEDRO:Wag po muna ngaun,marami pa akong gagawin.

KAMATAYAN:Hindi pwede yun,ikw ang unang nakalista sa listahan ng kamatayan

PEDRO:Sege po,tatapusin ko muna to,pagtimpla muna kita ng kape,mag kape ka muna.

Nilgyan ng pangpatulog ni pedro ang kape,naka tulog si kamatayan.
Binura ni pedro ang panglan nya sa unahan ng listhan at nlagay sa pnakahuli. . .

KAMATAYAN:ohh,napasarap ng 2log ko kaibigan, Dahil sa mabuting pakikitungo mo sa akin,mag sisimula ako sa pinakahuli ng listahan. .

Hahahaha.




--------------------------------------------------




PROFESSOR: Sino sa inyo ang nakaexperience having sex with ghosts? (tinaas ni Juan ang kanyang kamay...)
PROFESSOR: Really? Ano ang feeling having sex with ghosts?
JUAN: Ay putcha!!! Akala ko GOATS!!!




--------------------------------------------------




Ang PANLiLiGAW dati ay pahirapan ,

- sibak ng KAHOY
- bilad ng PALAY
- igib ng TUBIG

PERO NGAYON

- kuha NUMERO
- meet sa KANTO
- pasok sa
-kwarto
-style aso

haha


---------------------------------------------------

guro: juan, anu sa english ang..

juan: what ma'am?

guro: "ANG UWAK AY HINANG-HINANG LUMALAKAD"

juan: "THE WAK-WAK WEAK-WEAK WOK-WOK" po ma'am

No comments:

Post a Comment