Thursday, January 23, 2014

Tagalog Pick up lines collection 001

Tagalog Pick up lines collection 2014 



Aanhin pa ang PAA mo? Kung di ka naman lalakad sa altar, KASAMA ako!

Safeguard ka ba? Bakit? Germs kasi ako at 99.9 percent akong patay na patay sau.

Waiting shed kba? kasi handa ako maghintay para lang sayo.

PIZZA ka ba? CRUST kasi kita.

GOOGLE ka ba? kasi nasa'yo na ang lahat ng hinahanap ko.

Pwede ba kitang AWAYIN? para PATULAN mo naman ako.

Badtrip! Ano bang problema ng hangin? At hindi ka matangay-tangay papunta sa akin!



Dalawang Multo ka ba? kasi Ghost-Two kita.

Pera ka ba? kasi naghihirap ako kapag wala ka.

Hinding hindi ako mahuhulog sayo dahil para akong lumulutang kapag nakikita kita?

Ang liit lang pala ng kamay mo pero hawak mo ang mundo ko.

Ang lovelife ko parang ikaw. kasi parang ikaw na lang kulang.

Alam mo ba may kamukha ka? kamukha mo yung future wife ko.

Ang pagibig ko sa'yo parang LANGKA. LANGKAtapusan.

Kabayo ka ba? kasi tuwing nakikita kita TUMITIGIDIG ang puso ko.

Gusto ko ng MAGNUM? Para ako ang MAGNUMber one sa puso mo


Superman ka ba? SUPERMANhid ka kasi, di mo maramdaman na mahal kita.

Sana magkaaway na lang tayo para patulan mo ko.

Alam mo ba mukha ka ng NANAY?, NANAY ng magiging mga anak natin.

Tubig ka ba? kasi isda ako at di ako mabubuhay kapag wala ka.

Pilipinas ka ba sa Panatang Makabayan? kasi INiibig kita eh.

Ayaw ko na sa SARILI ko, kasi Sa'yo na lang ako.

Coke ka ba? kasi di ka lang SAKTO sa PUSO ko, Ikaw pa ang HAPPINESS ko.

Miss kailangan mo ba ng TIMBA? kasi naguumapaw ang kagandahan mo eh.

Wag kang aalis sa tabi ko ha. kasi sabi ng sign "Do not leave your valuable unattended"


2 comments: