Friday, January 31, 2014

Pang-asar na Pick Up lines

Shades ka ba? kasi nagdidilim ang paningin ko pag nakikita kita.

Bulkan ba labi mo? ang sarap kasi pasabugin eh.

Yelo ka ba? ang sarap mo kasi ipalo sa pader eh.

Kanal ka ba? kasi tanga lang mahuhulog sa'yo.

Freezer ba bibig mo? kasi nagyeyelo ang ngipin mo.

Straw ka ba? kasi PLASTIC ka na, SIPSIP ka pa.

Baril ka ba? ang lakas kasi ng putok mo.

Lasing na ba ako? kasi ang GANDA mo na sa PANINGIN ko eh

Encyclopedia ka ba? Ang KAPAL mo kasi eh.

Gusto mo nang SAPATOS? Mukha ka kasing PAA.

Inidoro ka ba? Natatae kasi ako pag nakikita kita.

Tupper Ware ka ba? kasi plastic ka, ang kapal mo pa.

Gawang China ka ba? Fake ka kasi eh.

Sana kandila ka na lang? para pag hinipan kita mamamatay ka.

may exam ba? Ngipin mo kasi 1 seat apart.

Angry Birds ka ba? ang sarap mo kasi ibato.

ang kagandahan mo parang Password, ikaw lang ang nakakaalam.

Galing ka ba ng Saudi? Ginto kasi kulay ng ngipin mo.

Mangga ka ba? Bukod sa maasim ka,, haba pa ng baba mo.

Ampalaya ka ba? Kulubot na kase mukha mo.

Para kang electric fan? ang hangin mo kasi

Alam mo para kang pimples. Sarap mong tirisin eh, Kung saan saan ka sumusulpot

Alam mo para kang libag. Hirap mong alisin sa Buhay ko.

Aso ka ba? ASOngut ka sa Buhay ko


8 comments: