Sunday, January 26, 2014

Pinoy-Tagalog pick-up lines 002

Sana ako nalang si TULONG NA, at ikaw naman si TABANG NA,. . Para maging TAYO NA.

Sana bote nalang ako para sa bawat shot mo labi ko ang unang dadampi sa labi mo.

Sabi nila pag nauntog ka daw ng malakas pwede ka magka-amnesia Pero bakitt ganun kahit Ilang beses naq nauntog nasa isip parin kta. Alam mo kung bakit? Wala ka naman kasi sa utak ko kasi Nand2 ka nakatatak sa puso ko...

Sana isda nalang ako at tubig ka Kasi di ako mabubuhay ng wala ka.

Kandidato ka ba? kasi iyong nanay ko botong boto sayo. 

PAPAYA kba? kasi PAPAYAkap sna ako sayo kung PAPAYAg ka.

Sana sinaing nlng ako para pag iniwan moko Lagot k sa nanay mo.

Cheesy Tagalog Pick Up Lines by Senator Miriam Defensor Santiago:

Sana FB status ka na lang, para pwede kitang i-like.

Sana naka-off ang ilaw, para tayo na lang mag-on.

Sana ikaw ang cardiologist ko, para ikaw ang mag-aalaga sa puso ko.

Tindera ka ba ng yosi? Kasi you give me Hope, …and More

Para kang cactus, kasi handa akong masaktan, mayakap ka lang.

Kung magkakaroon ako ng sariling planeta, gusto ko ikaw ang axis nito, para sayo lang iikot ang mundo ko.

Nakalunok ka ba ng kwitis, kasi pag ngumiti ka, may spark.

Bastos ka rin, ano? Di ka man lang nagpapaalam tuloy-tuloy kang pumasok sa puso ko.

Galing mo din, ano? Di mo pa ako binabato tinamaan mo na ako

Nakalimutan ko pangalan mo, eh. Pwede bang tawagin na lang kitang akin?

And that’s it. Hope you guys enjoy the 10 Pick Up Lines of Sen. Miriam. But since we also enjoyed her wit and humor, we will be adding more to the list.

Ibenta mo na bahay mo, total nandito ka na, nakatira sa puso ko.

Sana scientist ako, para ikaw naman ang lab ko

Pag wala ka ang buhay ko parang lapis na hindi natasahan, pointless.

Google ka ba? Lahat kasi ng hinahanap ko sayo ko natagpuan.

Para kang hold-upper, lahat ibibigay ko sayo, wag mo lang akong saktan.

Noodles ka ba, kasi Lucky Me?

Maglaro tayo ng kahit ano, wag lang taguan, kasi a girl like you is hard to find.

Para kang see-saw, pag wala ka, down ako.

Sana exam mo na lang ako, para sagutin mo rin ako.

No comments:

Post a Comment