Saturday, January 25, 2014

Pinoy-Tagalog Sms/Text Message Qoutes 003

ders a lot mor dat i mis bout' u.. its not juz d moments we spent, d lafs we shared or talks we had.. i cant b sure hw much im missin u but ol i can say is "nkka-inip pla pg wla ka"..

mraming ngbago, maraming ng iba, bgong kakilala, bagong kasama, nguni't and2 p rn aq.. di bgo, di iba.. pdeng iwan, pdeng blikan, anu man magbago aq p rn 2!

N my lyf, i hve met so many pipol.. those hum i shared my lafter n smyls.. those hum i shared my tirs even 4 awyl.. pro iba p rn ang may "dOnNaH" d b? d best! hehehe..

i was once hurt by sum1 i rili love.. i dnt want 2 giv up even if it hurts.. but 1 day i did.. asking y? pgod nko mskit plng mgmahal ng taong di pra sau..

pg my ngmhal sau, wag m paiiyakin & paasahin dhil bka sumuko xa & mgmahal n ng iba tapos d mo kyang aminin n nsktan k! cge ngiti pa.. galingan mo pgtago ng sakit ha?

mtgal n nya q iniwan, kaya dQ inaasahang bblik p xa. yun pla iniwan n xa. tnong nya kng pde p kame.. sb q: di na! sbi nya: dMo nB aQ mhal? sgt q: mhal kta pro d nQ tanga!

nkita ako ni God n ktabi k at ang ulo ko nksandal s balikat mo.. tnanong nya ko.. ano b ang langit sau? sb ko.. "d2 lng s tabi ng bby koh.."

d b ang hirap pg miz m ung 1 tao? gus2 mo xang mkasama pro la kng mgwa.. ung tipong gs2 mng sbhin kng gano mo xa kmhal pro maiicp mo n lng bigla, "miz dn kya nya ko?"..

pg s plgay mo bbgay k n, pg s plgay mo d mo n kya at s plgay mo wla k ng ksma, e2 lng mssbi ko.. puro k plgay.. s plgay mo b iiwan kita? grabeh ha! s plgay q d q kaya!

der r days wen u myt fil dat i dnt remmbr u, i dnt even col u,, wat u dnt know is ol dat tym iv bin wnting 2 kip in touch .. yoko lng phlata dt i rily miz u..

aaminin ko sau, nun nkila2 kta my mhal akng iba 2lad mo d rn cia maalis s icp ko pro wg mong icpn n mnhal kta pra mklimutan cia kundi kinalimutan ko cia pra mhalin ka!

kung lam lng nya kung gno xa khlaga sken cguro mttwa xa at ssbihin nya .."la k bng mgwang iba s buhay mo?"..ngi2ti lng aq at ssbihing " la e, kw lng kc buhay q"..

kpg nhurt k, wg k susuko.. kpg ntkot k, wg k mgtago, kpg ndapa k m22 kng 2myo. di dhl i dnt care 4 u, labs nga kita e! kya gus2 ko kht wla n ko, u cn stand on ur own!

No comments:

Post a Comment