Thursday, May 1, 2014

new tagalog pick up lines 2014




boy : regla ka ba?
girl : bakit?
boy : kasi mahal kita!
girl : san yung regla dun?
boy : boom tagos!

boy : dati gusto lang kitang ma-meet?
girl: bakit?
boy : kasi ngayon gusto na kitang MAKAMIT!

boy : sana payong na lang ako?
girl : bakit?
boy : para pag nagiinit ka o kaya nababasa ka? ako unang hahanapin mo.

boy : utang ka ba?
girl: bakit?
boy : kasi habang tumatagal lalong lumalaki interes ko sayo.

boy : metro ka ba ng taxi?
girl bakit?
boy : kasi habang tumatagal lalo akong napapamahal sayo.

boy : bulag na ata ako.
girl : bakit?
boy : kasi mula nang makilala kita wala na akong makitang iba.

boy : asintado ka pala?
girl : bakit?
boy : tinamaan mo kasi ang puso ko eh.

Boy: School ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi gusto kitang Pasukan Araw-araw!

Boy: Para kang Bangko.
Girl: Bakit?
Boy: Ang laki kasi ng interes ko sayo eh.

Boy: Airport ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi kahit saang lipad ng isip ko, sayo pa rin lalanding ang puso ko.

Boy: Spratlys ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi kapag hindi ka napasaakin magkakaroon ng World War 3

Boy: Taga Divisoria ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Mukha ka kasing Peke eh.

Boy: Langit na ba to?
Girl: Bakit?
Boy: Para ka kasing anghel sa paningin ko.

Boy: Ibenta mo na ang bahay mo.
Girl: Bakit?
Boy: Tutal nandito ka na nakatira sa puso ko.

Boy: Kung magkakaroon ako ng sariling planeta, gusto ko ikaw ang axis nito.
Gir: Bakit?
Boy: Para sa iyo lang iikot ang mundo ko.

Boy: Nagpa-check up ako sa Heart Center at may nakita sila.
Girl: Ano yun?
Boy: Pangngalan mo.

Boy: Bangin ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi nahulog ako sayo.

Boy: Araw ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Pasikat ka kasi eh.

Boy: Alam mo, ayoko sa ADMU, DLSU, FEU, AU, NU, CEU, MCU, PCU
Girl: Bakit?
Boy: Kasi gusto maging SAU.

Boy: Nag-ggym ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi feeling ko, magwowork out tayo.

Boy: Kanal ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi tanga lang ang mahuhulog sayo!

Boy: Araw ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi pag tinitignan kita sumasakit at nabubulag ang mga mata ko!

Boy: China ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi inangkin mo na ang puso ko eh.

Boy: Pag namatay ako, Pumunta ka sa burol ko ha?
Girl: Bakit?
Boy: Baka kasi tumibok ulit tong puso ko.

Boy: Imburnal ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Ang baho mo kasi.

Boy: Taga-FEU ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi tama-raw na ibigin kita.

Boy: Palengke ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi cheap ka na, mabaho ka pa!

Boy: Edsa ka ba pag Holy Week?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi ang luwang mo eh!

Boy: Nasa langit na ba ako?
Girl: Bakit?
Boy: Mukha ka kasing Anghel eh.

Boy: Araw ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Ikaw kasi nagbibigay liwanag sa buhay ko.

Boy: View ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi ang view nababagay lang sa ganda ng mukha mo.

Boy: Alam mo para kang Bituin
Girl: Bakit?
Boy: Kasi ang lapit mo sa Paningin, Pero ang hirap mong Abutin.

Boy: Miami ka bang mga problema?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi isang tawag mo lang Indiana na ako sa tabi mo.

Boy: Kalawakan ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Lumalawak kasi ang view ko tuwing, nakikita at napagmamasdan kita.

Boy: Loto Station ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Ang dami kasing pumipila sa iyo.

Boy: Fire exit ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi ang sarap mong labasan eh.

No comments:

Post a Comment