Wednesday, May 7, 2014

Pinoy/Tagalog Pick Up Lines : Mga Lugar

Taga-Libya ka ba: Kasi I can never LIBYA, my love!

Taga-Uganda ka ba: Kasi UGANDA! 

Taga-Italy ka ba:Kasi gusto ko ITALY ka dito sa puso ko. 

Ikaw ba ay taga-Afghanistan, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Pakistan, Tajikistan, Turkmenistan, Uzbekistan: Kasi hindi kita kayang sakTAN! 

Ikaw ba ay taga-Finland, Iceland, Ireland, Poland, Switzerland, Thailand: Kasi gusto ko sa puso mo ako mag-LAND.
French ka ba? Ikaw kasi ang ka-PARIS ng puso ko. 

Korean ka ba? I think your my SEOULmate. 

Czech ka ba? Czech na Czech ka kasi sa puso ko!

London Bridge ka ba? I want you to fall down on me.

Taga-Iloilo ka ba: Iloilo na ako kakaisip sayo.

Taga-Paranaque ka ba: Paranaquekita ko ata sa mukha mo ang magiging asawa ko.

Taga-Maynila ka ba: Maynilalaman ang puso ko, ikaw! 

Taga-Laguna ka ba: Crush lang kita dati. Ngayon maLaguna, mahal na kita, eh.! 

Taga-Malolos ka ba: Kasi sigurado ako na kapag tinitigan mo ako, MALOLOS in your eyes ako sayo. 

Taga-Pasay ka ba: Ikaw lang kasi ang nagpaPASAYa sa akin, eh.

Taga-Pasig ka? Ang laging nagpaPASIGla sakin?

Taga-Muntinlupa ka ba? Kasi nakakulong ka na dito...sa puso ko. 

Taga-Sulu ka ba? Ditu kasi sa pusu ku, SULU ka lang. 

Taga-Pampanga ka ba? Baka pwede namang humingi ng isang PAMPANGAnang kiss diyan, oh!

Ay, ewan! Basta ako, taga-Mandaluyong: Kasi BALIW NA BALIW NA AKO SAYO!

1 comment: